Nau nau..

Grunaši mig ekki.. aušvitaš :D

FACE!

nei nei ég er aš jafna mig į eftir sjokkinu į laugardaginn.. lagiš venst svosem.. en hins vegar hef ég og fleiri aš vera velta žvķ fyrir okkur hvernig žaš vęri aš senda śt Selmu Björns og Pįl Óskar.. žaš er dįgóš hugmynd enda velfęr į žessu sviši.. hvaš segiru ekki góš hugmynd?

Ķ ljósi žess hve leišinlega athygli This is my life hefur fengiš sķšustu daga held ég aš žetta vęri jįkvęš įkvöršun,


mbl.is Vöšvabśnt vinsęlli en Eurobandiš?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Hin sænska Jukka Svensen
Hin sænska Jukka Svensen
Ein meš skošun į öllu ķ heiminum geiminum..
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband