Sú er búin að horast!

Lesa mátti á forsíðu séð og heyrt og fleiri tímaritum og dagblöðum hvað Regína Ósk og Friðrik 'Omar væru búin að vera svaka dugleg í ræktinni.

 Enda sést árangurinn glögglega hjá Regínu.

Svaka flott og fitt í dag.. samt búin að horast alltof hratt að þínu mati.. vonandi ekki komin með átröskun.

Hér í den

Það er bara allt gert fyrri eurovision.. þau vakan kl 4 á morgnana þarna úti til þess að fara í rætina..

,,Nú þarf ég að fara að bjarga skómálunum mínum en það er náttúrulega þörf á að hækka mig þar sem við Regína erum jafnhá og því smá vandi á höndum. En vandamál eru til að leysa þau. Það er víst ekki hægt að notast við Photoshop á sviðinu svo það verður að leita annarra leiða. Afhverju þurfa karlmenn að vera hærri en konur? Má ég ekki bara vera mínir 1,70 cm í friði? Nei! Ég þarf að vera hærri en hún svo við verðum ekki eins og mæðgin á sviðinu! Ég meina...verð ég ekki alltaf sama babyfeisið? Ég þarf að læra að ganga upp á nýtt í háum hælum! Meira hvað við erum alltaf að eltast við þessar stöðluðu ímyndir daginn út og daginn inn....:) "

Tala sínu máli sjálft.. alltaf verið að eltast við þessar staðalímyndir! Af hverju ekki að vera maður sjálfur??


mbl.is Konunglegar móttökur í Serbíu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hin sænska Jukka Svensen
Hin sænska Jukka Svensen
Ein með skoðun á öllu í heiminum geiminum..
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband